Ronaldo lên tiếng chính thức thổi bay tin đồn anh rời Juventus

Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), trên mạng xã hội Instagram của mình. Ronaldo đã đăng tải một bài viết dài 286 chữ, đồng thời dùng ảnh lấy tay che miệng để bày tỏ sự im lặng, làm rõ những tin đồn xung quanh tương lai của mình. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với việc giới truyền thông bịa đặt câu chuyện giữa anh và Real Madrid. Đồng thời nói rằng “sẽ không ai được phép sử dụng tên của anh ấy”. Điều này càng khẳng định anh sẽ ở lại Juventus cho đến khi hợp đồng kết thúc, tin tức chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo luôn là đề tài nóng thu hút mọi ánh nhìn.

Tin đồn về sự ra đi của Cristiano Ronaldo

Tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ nóng trở lại thời gian qua. Ban đầu, Ronaldo được đồn đoán sẵn sàng gia nhập PSG để thay thế Kylian Mbappe. Sau đó, có thông tin đại diện Jorge Mendes đã liên hệ Man Utd.

Tin đồn về sự ra đi của Cristiano Ronaldo
Ronaldo ăn mừng chức vô địch ở Juventus

Được biết, Juventus không thể đáp ứng mức lương 31 triệu euro/mùa của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Do đó, Juventus sẽ không gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Giao kèo hiện tại của CR7 với Bà đầm già thành Turin sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.

Gần nhất, Ronaldo còn được cho là có thể khoác áo Real Madrid một lần nữa. Trước những thông tin không chứng thực này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng làm rõ tất cả.

Toàn bộ bài đăng của CR7 trên trang cá nhân.

“Bất cứ ai biết tôi đều biết tôi tập trung vào công việc như thế nào. Ít nói lại và hành động nhiều hơn, đây là phương châm của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, về mọi thứ đã được nói và viết gần đây, tôi phải xác định vị trí của mình.

Hơn cả sự thiếu tôn trọng đối với tôi với tư cách là một người đàn ông và với tư cách là một cầu thủ, cách phù phiếm rằng tương lai của tôi được đưa tin trên các phương tiện truyền thông là sự thiếu tôn trọng đối với tất cả các câu lạc bộ liên quan đến những tin đồn này, cũng như các cầu thủ và nhân viên của họ.

Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real Madrid. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid. Và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ.

Gần đây nhất ở Tây Ban Nha, thường xuyên có những tin tức và câu chuyện liên quan đến tôi và nhiều câu lạc bộ ở một số giải đấu khác nhau, nhưng không ai quan tâm đến việc cố gắng tìm ra sự thật.

Bây giờ tôi phá vỡ sự im lặng của mình để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình. Cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách mà tôi phải đối mặt.”

Mourinho không vui khi Ronaldo không rời Juventus

Còn nhớ, Mourinho từng thừa nhận với talkSPORT hồi tháng 7 rằng ông sẽ cảm thấy ổn hơn nếu Ronaldo rời Serie A. “Anh ấy nên rời Italia ngay bây giờ và điều đó sẽ giúp tôi yên ổn hơn. Mọi người đều nói Ronaldo không còn ở độ tuổi 25. Anh ấy đã 36 tuổi và sẽ không thể ghi nổi 50 bàn tại Serie A. Thế nhưng, anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn?”, Mourinho chia sẻ.

Ronaldo là Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn sau 33 trận cho Juventus. Bởi vậy, Mourinho thừa nhận cậu học trò cũ vẫn vô cùng đáng sợ tại Italia. “Ronaldo là một huyền thoại, một trong những tên tuổi lớn còn thi đấu trong lịch sử bóng đá. Anh ấy muốn giành được Quả bóng Vàng nhiều lần, Chiếc giày Vàng nhiều lần. Anh ấy muốn có được mọi kỷ lục ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG”, HLV AS Roma nói thêm.

Mourinho không vui khi Ronaldo không rời Juventus
Khả năng ghi bàn Ronaldo vẫn rất đáng nể

Trước khi ngồi vào ghế thuyền trưởng tại AS Roma, Mourinho từng chế giễu Juventus rằng. “Đội bóng này sở hữu bom nguyên tử nhưng lại không biết cách sử dụng nó”. Câu nói ám chỉ việc đội bóng thành Turin không thể “mở khóa” Ronaldo dù những gì CR7 thể hiện tại Serie A vẫn là rất đáng nể.

Bởi vậy, điều Mourinho lo lắng nhất chính là viễn cảnh Ronaldo trở thành một quả bom nguyên tử. Ronaldo thực sự có thể “thổi bay” AS Roma cũng như những đội bóng khác tại Serie A.

Sự khẳng định của Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Ronaldo đã nhận được sự quan tâm lớn. Với hơn 3 triệu lượt “like” và 62.000 lượt bình luận. Động thái này cho thấy Ronaldo khả năng cao sẽ vẫn ở lại Juventus hè năm nay. Dù anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với “Lão bà”.

Hiện Ronaldo đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 khởi tranh ở Serie A cuối tuần này. Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Udinese ở vòng 1 Serie A.

Bạn đọc có thể cập nhật những tin tức thể thao quốc tế mới nhất tại: gsvirtus.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *