Bỏ túi 4 bí quyết phối đồ cực sang cùng boots cổ thấp

Nếu nói trong mùa hè nóng nực, sandal là món đồ đi kèm hầu hết của các quý cô thì đến mùa lạnh, ngôi vị này phải nhường ngôi cho những đôi boots, đặc biệt là những đôi boots cổ thấp trẻ trung và thời trang. Sở dĩ những đôi boots cổ thấp này được yêu thích là vì sau khi diện thì nó sẽ không khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn, mang đến vẻ sành điệu, sang chảnh cho cả set đồ. Có rất nhiều cách phối đồ với boots cổ ngắn nhưng đều dựa trên những nguyên tắc nhất định, sự hài hòa giữa áo và quần/váy, hài hòa giữa sở thích và hoàn cảnh cụ thể. Hãy thử tham khảo một số cách phối đồ phổ biến cùng boots cổ thấp dưới đây!

Phối giày boot cổ thấp với áo khoác dáng dài

Thêm một ý tưởng tuyệt vời cho cách phối đồ với giày boot cổ ngắn mà bạn có thể áp dụng! Các loại áo khoác dáng dài như áo khoác len, áo khoác coat hay áo khoác cardigan đều rất phù hợp khi diện cùng giày boot cổ thấp. Vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể, vừa có tính thẩm mỹ cũng là những lý do mà phái đẹp rất ưa chuộng cách phối đồ này.

Phối cùng áo khoác dáng dài
Phối giày boot cổ thấp với áo khoác dáng dài

Có thể nói, người mặc mang bộ trang phục này luôn khiến cho người nhìn có cảm giác rất thời thượng và lôi cuốn. Bên trong trang phục, bạn có thể phối kèm những loại váy dài hoặc những loại quần jeans skinny hay quần legging. Nếu ưa thích những set đồ ngắn, bạn cũng có thể phối cùng giày boot cổ thấp và áo khoác dáng dài đấy.

Tuy nhiên, vì áo khoác dáng dài thường dài quá đầu gối. Người diện lên nếu không khéo léo sẽ có khả năng nhìn bị lùn đấy. Do vậy, nếu bạn là cô nàng “nấm lùn” chính hiệu. Thì hãy cân nhắc khi phối trang phục theo cách này nhé. Bạn cần chú ý về chiều dài áo khoác đi kèm, nếu quá dài thì rất có thể bạn hoàn toàn bị phô bày chiều cao khiêm tốn của bản thân đấy!

Boots thấp cổ phối cùng quần dáng suông

Nếu boots thấp cổ + quần skinny vẫn luôn là công thức “ruột” của các quý cô sành mặc mỗi độ đông về. Thì giờ đây, các nàng đã có thêm cặp đôi khác thú vị và thời thượng hơn nhiều. Đó chính là: boots thấp cổ + quần dáng suông. Không chỉ thoải mái tuyệt đối, combo này còn mang đến nét hiện đại, sành điệu; và cực phóng khoáng khi các nàng diện lên mình. Vào những ngày đau đầu vì không biết mặc gì đi làm, đi chơi. Các nàng cứ chọn 1 chiếc áo len cơ bản, mix cùng quần jeans; quần khaki hay quần vải dạ dáng suông. Rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ là có ngay set đồ đẹp mắt và tuyệt đối trendy.

Phối cùng chân váy

Sang đến mùa lạnh, hẳn là các quý cô công sở vẫn không thể nói lời tạm biệt với những chiếc chân váy đầy nữ tính, duyên dáng. Vậy thì các nàng đừng bỏ qua công thức diện chân váy + boots thấp cổ sang chảnh, thời thượng. Nhưng cũng không kém phần dịu dàng, cuốn hút nhé! Chỉ cần các nàng chọn cho mình những chiếc chân váy có chất liệu vải dày dặn. Như vải dạ, len hay khaki; cùng với đó là sự trợ giúp đắc lực của những đôi boots kín đáo. Là đã đủ ấm áp và đẹp bất chấp gió lạnh rồi!

Boots cổ thấp mix với váy liền

Boots thấp cổ mix cùng những chiếc váy liền đậm chất nữ tính. Cũng là công thức mà cứ đến mùa lạnh, các quý cô sành mốt lại thi nhau diện. Làm nên sức hút khó cưỡng của bộ đôi này chính là nét quyến rũ, mềm mại của những chiếc váy liền; cùng vẻ sang chảnh tuyệt đối của boots thấp cổ. Diện lên mình là chỉ đẹp và cuốn hút trở lên. Một lưu ý nho nhỏ là các nàng đừng chọn những chiếc váy miên man, lượt thượt; độ dài váy đến bắp chân là hợp lý. Để lại khoảng hở trên đôi chân giúp vóc dáng trở nên cao ráo và thanh thoát hơn.

Boots cổ thấp mix với váy liền
Boots thấp cổ mix cùng những chiếc váy liền đậm chất nữ tính

>>> Đọc thêm các bài viết khác về làm đẹp tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *